-34%

Nồi chiên không dầu Kalite Q6

Mã SP: Q6

Giá bán: 1.990.000 đ

Tình trạng: Còn hàng

Khuyến mại đặc biệt:

Quà tặng hấp dẫn khi mua nồi chiên không dầu Kalite Q6 tại Nhà bếp 24h

Cam kết hàng chính hãng 100%

Giao hàng toàn quốc miễn phí

Thanh toán khi nhận hàng

Hotline: 0969 604 368

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 là một sản phẩm được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc giá bởi nhiều đặc điểm nổi bật như: nhỏ gọn, dung tích lớn, đa dạng chế độ nấu, thiết kế an toàn, thông minh,… Có chiếc nồi chiên không dầu này, bạn vừa có thể thoải mái trổ tài nấu nướng vừa mang lại những bữa ăn tốt cho sức khỏe gia đình. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Thương hiệu: Kalite
  • Model: Kalite Q6
  • Điện áp: 220 – 240 V/ 50Hz – 60 Hz
  • Công suất: 1700 W 
  • Dung tích: 5.5 L
  • Kích thước: 420 x 370 x 370 mm
  • Khối lượng: 6.3 kg
  • Khoảng giới hạn nhiệt độ: 80 – 200 độ C

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 của hãng nào?

Là sản phẩm của thương hiệu Kalite – một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, có nguồn gốc từ Úc, thuộc tập đoàn UKG. Nồi chiên không dầu Kalite Q6, cũng giống như các sản phẩm khác của hãng đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn Châu Âu vì vậy được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng.

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 có kiểu dáng nhỏ gọn với gam màu đen bóng và xám bạc là chủ đạo, phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết kế độc đáo do sự kết hợp giữa dáng trụ vuông mạnh mẽ cùng một vài đường cong nhẹ nhàng tạo nên nét tinh tế, sang trọng.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Công nghệ Rapid Air hiện đại

Kalite Q6 được trang bị công nghệ Rapid Air là một công nghệ hiện đại giúp giảm 95% lượng mỡ thừa có trong thực phẩm nhờ hoạt động theo nguyên lý làm chín thực phẩm bằng dòng khí nóng với tốc độ luân chuyển cao. Có thể nói công nghệ này là cứu tinh của những người mắc bệnh mỡ máu, tim mạch, béo phì,… 

Đặc biệt, công nghệ Rapid Air giúp tập trung tối ưu lượng nhiệt cho nồi chiên không dầu, tránh thất thoát nhiệt, từ đó giúp món ăn được chín đều và nhanh hơn. 

Dung tích 5.5 lít phù hợp gia đình 4-6 người

Kalite Q6 sở hữu dung tích 5,5 lít, một mức dung tích lí tưởng cho gia đình 4-6 người. Ngoài ra, giỏ chiên có thiết kế vuông nên có không gian chiên nướng tốt hơn so với các loại nồi chiên cùng cỡ. Với em nồi chiên không dầu này, bạn có thể chiên nướng một con gà nguyên con nhỏ (khoảng 2kg) cho gia đình.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 dung tích 5,5 lít

Dung tích 5,5 lít phù hợp gia đình 4-6 người

Công suất lớn – tiết kiệm thời gian nấu nướng

Công suất 1700W và dải nhiệt lên tới 200 độ C giúp đẩy nhanh tốc độ nấu nướng, tiết kiệm thời gian và có thể kịp thời nấu nhiều món hơn cho bữa ăn gia đình phong phú.

Bảng điều khiển thông minh – đa dạng chức năng nấu

Bảng điều khiển của nồi chiên không dầu Kalite Q6 được thiết kế hoàn toàn cảm ứng với màn hình LED hiện đại, thông minh. Ngoài ra, hãng đã thiết lập sẵn 8 chế độ nấu chuyên sâu gồm: chiên khoai tây, nướng bánh, nướng bánh Pizza, nướng tôm, nướng đùi gà, nướng thịt, nướng cá và rã đông thực phẩm giúp tăng trải nghiệm của người dùng khi sử dụng. Với các chế độ được cài đặt sẵn này, không cần phải loay hoay căn chỉnh nhiệt độ, thời gian, chỉ với một cái chạm bạn đã có ngay món ăn ngon rồi.

Nồi chiên không dầu Kalite Q6 bảng điều khiển thông minh, đa dạng chức năng nấu

Thiết kế an toàn

Vừa để đảm bảo an toàn cho người dùng, vừa giúp tăng tuổi thọ của nồi, Kalite đã trang bị tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt cho model Kalite Q6 này. 

Thiết kế giỏ chiên dạng tổ ong khiến thực phẩm không bị ngấm ngược lại dầu mỡ thừa đã chảy ra trong quá trình nấu, giúp món ăn không bị ngấy và an toàn cho sức khỏe gia đình. 

Nút chốt an toàn được thiết kế ở tay cầm, giúp kết nối khay chiên và khoang chiên, ngăn cho 2 bộ phận này không bị tách ra khi bạn mở nồi chiên để kiểm tra món ăn, đảm bảo sự an toàn trong quá trình nấu nướng.

Phần tay cầm làm từ chất liệu cách nhiệt, rất an toàn, không lo bị bỏng tay khi lấy đồ ăn.

Nút an toàn

Nút an toàn

Tặng sách hướng dẫn nấu ăn

Khi mua nồi chiên không dầu Kalite Q6, bạn sẽ được tặng kèm một sách hướng dẫn nấu ăn với hàng trăm công thức nấu ăn ngon. Có nó rồi, bữa ăn gia đình sẽ phong phú hơn nhiều phải không nào.

Tặng sách hướng dẫn nấu ăn khi mua nồi chiên không dầu Kalite Q6

Tặng sách hướng dẫn nấu ăn

Chế độ bảo hành

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng, đổi mới 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Kalite Q6

Trước khi sử dụng

  • Khi mới mua về, bạn nên kiểm tra xem nồi có bị nứt vỡ, có bị hỏng không, có đầy đủ dây cắm và các bộ phận không.
  • Nên gỡ các hình dán/nhãn dán trên nồi (nếu có).
  • Vệ sinh cả bên trong và bên ngoài nồi bằng nước nóng hoặc chất tẩy rửa nhẹ sau đó lau qua và để khô. (không nên sử dụng miếng ráp hay miếng cọ xoong để tránh gây xước nồi)
Kiểm tra nồi trước khi sử dụng

Kiểm tra nồi trước khi sử dụng

Các bước sử dụng khi nấu ăn

  • Bước 1: Chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu.
  • Bước 2: Cho nguyên liệu đã sơ chế vào giỏ chiên, xếp sao cho không bị chồng lên nhau để thực phẩm chín đều.
  • Bước 3: Cắm điện và nhấn nút nguồn để bật thiết bị, chọn chế độ, thời gian và nhiệt độ nấu thích hợp (Tham khảo trong sách hướng dẫn nấu ăn được tặng kèm). Sau đó ấn nút nguồn một lần nữa, lúc này nồi sẽ bắt đầu nấu.

         Trong quá trình nấu, nồi chiên không dầu Kalite Q6 sẽ tự động dừng nấu nếu nồi mở và sẽ tiếp tục nấu khi nồi được đóng lại.

  • Bước 4: Khi không sử dụng thì nhấn nút nguồn để tắt thiết bị.

Trên đây là các thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, đặc điểm nổi bật và cách sử dụng nồi chiên không dầu Kalite Q6. Với các tính năng nổi trội và mức giá phải chăng, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 4-6 người phải không nào. Mua ngay tại Nhà bếp 24h để nhận khuyến mãi lớn và được miễn phí vận chuyển toàn quốc nha! 

Thông tin bổ sung
Giá

Từ 2 – 4 triệu

Dung tích

Từ 5 – 10 lít

Sản xuất tại

Trung Quốc